บทความ (Article - BUS) Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 129
Issue DateTitleAuthor(s)
2561การพลิกฟื้นธุรกิจ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม กลุ่มผู้ประกอบการที่มีความเติบโตแบบลดลง (turnaround)สลิตตา สาริบุตร
2556ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เปรียบเทียบระหว่างนักท่องเที่ยวชาวยุโรปและชาวเอเชียนาตยา เจริญผล; กฤษดา เชียรวัฒนสุข
2556ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องยนต์มือสองจากประเทศญี่ปุ่นของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานีจิตติพงษ์ โพธิ์โชติ; นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์
2556ปัจจัยที่มีผลต่อการนำเข้าเคมีอาหารของผู้ประกอบการด้านอาหารในเขตกรุงเทพมหานครนรุตม์ อุดมชัยบรรเจิด; อุมาวสี ศรีบุญลือ
2556ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเมล็ดกาแฟของผู้ประกอบการร้านกาแฟขนาดเล็กในเขตกรุงเทพมหานครจิตรกร เจริญกุล; อุมาวสี ศรีบุญลือ
2556ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการทางการแพทย์เกี่ยวกับโรคหัวใจในประเทศไทย : กรณีศึกษา ผู้ป่วยชาวยุโรปและตะวันออกกลางศศิวิมล งามจรัส; นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์
2556ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกเข้าพักรีสอร์ท ในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ลลิตา ยุรยาตร์; ณัทณรงค์ จตุรัส
2556ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของนักท่องเที่ยวตลาดโบราณบ้านสะแกกรัง (ถนนคนเดินตรอกโรงยา) จังหวัดอุทัยธานีวิไลวรรณ ศิริอำไพ; ณัทณรงค์ จตุรัส
2556ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมโครงการเวิร์ค แอนด์ ทราเวลในประเทศสหรัฐอเมริกาของนักศึกษามหาวิทยาลัยระดับปริญญาตรีในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานีสุจิรา เทพยา; อุมาวสี ศรีบุญลือ
2556ปัจจัยที่มีผลต่อการส่งออกเพชรเจียระไนของไทยไปฮ่องกงขนิษฐา มีสนาม; นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์
2556ความพร้อมของผู้ประกอบอาชีพพยาบาลในโรงพยาบาลเอกชน จังหวัดปทุมธานี เพื่อเข้าสู่ตลาดแรงงานประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนศิรินภา จันทร์จิระ; นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์
2556ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเคลื่อนย้ายแรงงานจากกรุงเทพมหานครเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนวิลาสินี สัญราชา; อุมาวสี ศรีบุญลือ
2556ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องทำความสะอาดท่อจากต่างประเทศของอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิคส์ประภาพร สุขเกษม; อุมาวสี ศรีบุญลือ
2556ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการนวดแผนไทยของนักท่องเที่ยวต่างชาติผกาพันธ์ อรพินท์เงิน; นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์
2556ความพร้อมของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในจังหวัดปทุมธานีในการเข้าสู่ตลาดแรงงานประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนอุษณีย์ พรหมศรียา; นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์
2556ความรู้และทัศนคติต่อการใช้งานระบบงานการวางแผนทรัพยากรองค์การของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีศีจุฑา ปอน้อย; สุรีรัตน์ อินทร์หม้อ
2556พฤติกรรมการทำธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลกระทบต่อการออมนนทวัฒน์ เยาวสังข์; วสันต์ กันอ่ำ
2556ประสิทธิภาพการใช้ชุดโปรแกรมสำนักงานโอเพนออฟฟิศของพนักงานการทางพิเศษ แห่งประเทศไทยประพันธ์พงษ์ ทองประชุม; ปัทมา เจริญพร
2556พฤติกรรมและประโยชน์การใช้ระบบงานเครือข่ายส่วนตัว : กรณีศึกษา บริษัท บริหารสินทรัพย์กรุงศรีอยุธยาจำกัดอานุภาพ พลเยี่ยม; วสันต์ กันอ่ำ
2556คุณภาพในการใช้งานและความน่าเชื่อถือได้ของการใช้บริการเครื่องซิมเปิ้ลคิวของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีไชยณัฐพงศ์ พลโยธี; วสันต์ กันอ่ำ
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 129