Browsing "การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)" by Issue Date

Jump to a point in the index:
Showing results 1 to 20 of 797  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ปรับสีผิวขาว BB Cream ชนิดทาหน้า ของพนักงานบริษัทในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลมนฐิตา หนูชูทอง
2554ปัจจัยด้านการใช้ระบบการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อการให้การศึกษาด้านสิ่งแวดล้อมของสถาบันฝึกอบรมและถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านสิ่งแวดล้อมอนงค์นาฎ อินสุธา
2554ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรวิทยาลัยการอาชีพสระบุรี จังหวัดสระบุรีจันทร์แรม พุทธนุกูล
2554ปัญหาการปฏิบัติตามมาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ ประเภทธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน ในเขตจังหวัดสระบุรีปราณี, อินทร์น้อย
2554ลักษณะนวัตกรรมของสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้สังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก : กรณีศึกษา นักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีจินตนา จันทะวงศ์
2554ความคิดเห็นของนักบัญชีที่มีต่อการใช้ข้อมูลในงบกระแสเงินสดและสัญญาณเตือนภัยจากงบกระแสเงินสดทิพาภรณ์, เชียงทอง
2554ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกระชับสัดส่วน Wealthy ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปทุมธานีสุกัญญา เรียงเครือ
2554ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกเรียนปริญญาโทคณะบริหารธุรกิจระหว่างมหาวิทยาลัยรัฐบาลกับมหาวิทยาลัยเอกชนประดิษฐ์พงศ์ โตธรรมเจริญ
2554คุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีจุฑาพร กบิลพัฒน์
2554ปัจจัยที่มีผลต่อระดับความสุขในการทำงานของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัท ดี.อี.เอ็ม คอนฟิแดนท์ จำกัดอรรถพร คงเขียว
2554ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีนฤมล แสวงผล
2554การยอมรับนวัตกรรมของผู้ใช้บริการระบบศุลกากรอิเล็กทรอนิกส์แบบไร้เอกสาร (e-Customs) ที่มีต่อกรมศุลกากร เขตคลองเตยณัฏฐินี สวัสดิ์วอ
2554การประเมินผลการดำเนินงานของสหกรณ์ :กรณีศึกษา สหกรณ์ออมทรัพย์ครูระนอง จำกัดวิภารัตน์ สอนวิสัย
2554ความผูกพันธ์ต่อองค์การของพนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)จันทนา เสียงเจริญ
2554พฤติกรรมการใช้งานต่อประสิทธิภาพของระบบอินทราเน็ต THAI Sphere : บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)มานนท์ แก้วเพ็ง
2554วิเคราะห์ปัญหาและแนวทางแก้ไขการจัดทำบัญชีตามเกณฑ์คงค้างของวิทยาลัยในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษารัชนีวรรณ ศรีทองเพิง
2554ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกฤษณะ กสิบุตร
2554ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อคุณภาพการให้บริการศูนย์บริการ One Stop Service: กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีอุไร ดวงระหว้า
2554ปัญหาการทำบัญชีในระบบบริหารการเงินการคลังภาครัฐGFMIS Web Online ของเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชีในสถานศึกษาในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมจังหวัดนครปฐม สมุทรสงครามและสมุทรสาคร สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาฝนทอง พวงประทุม
2554ปัญหาการจัดทำบัญชีของสหกรณ์ในจังหวัดอ่างทองชุติกาญจน์, เกิดประกอบ