Browsing "คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)" by Title

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 93 to 112 of 1166 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2554การคำนวณต้นทุนงานสั่งทำสำหรับการรับทำบัญชี เพื่อกำหนดราคารับทำบัญชี : กรณีศึกษาบริษัท ไทย บิซิเนส แอคเค้าน์ติ้ง จำกัดศรัญญา กำเนิดศิลป์
2556การจัดกลุ่มลูกค้าค้างชำระของสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งเมธาพร คงทอง
2551การจัดการความรู้ของอาจารย์ผู้สอนสาขาวิชาชีพบัญชีในสถาบันอุดมศึกษาของไทยในปี พ.ศ.2551สายจิต วัชรสินธุ; ปัทมน์ฉัตต์ อนุรักษ์ฤานนท์
2562การจัดการความเสี่ยงด้านสภาวะทางอารมณ์และสังคมของพนักงานที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงาน โดยใช้ระบบการจัดการด้านจรรยาบรรณแห่งพันธมิตรธุรกิจ (RBA) และมาตรฐานจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย ISO45001:2018 กรณีศึกษา บริษัท อัลเลโกร ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัดพัชรินทร์ ออมทรัพย์
2559การจัดการทรัพยากรมนุษย์และความสมดุลชีวิตกับงานที่มีความสัมพันธ์ต่อความผูกพันในองค์กร : กรณีศึกษา บริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)พนิดา บุญธรรม
2565การจัดการทางขนส่งที่เหมาะสม โดยใช้วิธี K-Means-TSPญาณิศา วงษาโรจน์
2559การจัดการห่วงโซ่อุปทานเชิงสิ่งแวดล้อมกับประสิทธิผลการดำเนินงานของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในอุตสาหกรรมเกษตรแปรรูปนลินรัตน์ จันทร์น้อย
2560การจัดตารางการผลิตที่มีอิทธิพลต่อการทำงานเป็นทีมและแรงจูงใจในการทำงาน : กรณีศึกษา บริษัท ฟาบริเนท จำกัดพักตร์ประไพ เกียรติอุทัย
2558การจัดอบรมและแรงจูงใจที่มีความสัมพันธ์ต่อการถ่ายโอนการฝึกอบรม : กรณีศึกษา สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทยนภาวรรณ จ้อยชารัตน์
2555การตระหนักถึงผลกระทบของประชาคมอาเซียนต่อผู้จัดทำบัญชีในจังหวัดเลยทัศนีย์วรรณ ภูผ่าน
2556การตระหนักถึงผลกระทบของประชาคมอาเซียนต่อผู้จัดทำบัญชีในจังหวัดเลยทัศนีย์วรรณ ภูผ่าน; กุสุมา ดำพิทักษ์
2559การตระหนักรู้ในตราสินค้าจากมุมมองของผู้บริโภค : กรณีศึกษา กาแฟดอยช้างในจังหวัดเชียงใหม่ผณินทร สุทธิสารากร
2561การตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ คอนโดมิเนียมของผู้บริโภคในเขตปทุมธานีจิราพร พันธุ์ศุภมงคล
2558การตอบสนองของพนักงานและผลกระทบจากการรับรู้การเมืองในองค์กรของพนักงานเจเนอเรชั่น Y ในองค์กรธุรกิจข้ามชาติสัญชาติญี่ปุ่นสโรชินี บุญชุ่ม
2556การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสื่อเครือข่ายสังคมออนไลน์ในช่วงเวลาจำกัดปุลณัช เดชมานนท์
2560การตัดสินใจซื้อเครื่องมือวัดทางวิศวกรรมเพื่อการวิเคราะห์และทดสอบวัสดุ : กรณีศึกษา บริษัท รีเสิร์ช อิควิปเมนต์ จำกัดวันชัย พรหมบุตร
2556การตัดสินใจใช้บริการของลูกค้าที่มีผลต่อคุณภาพการบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จังหวัดขอนแก่นวรรณพร สืบนุสนธิ์
2558การตัดสินใจใช้บริการร้านสะดวกซื้อภายในสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่ตั้งอยู่บนถนนสายเอเชียและถนนมิตรภาพอดิศักดิ์ คงขำ
2556การถ่ายโอนการฝึกอบรมจากชั้นเรียนสู่สถานประกอบการ : กรณีศึกษา มูลนิธิสถาบันการพูดแบบการทูต และศูนย์พัฒนาศักยภาพมนุษย์ธวัช ธนสมบูรณ์
2554การทำงานเป็นทีมที่มีผลต่อการสร้างบรรยากาศองค์การ: กรณีศึกษา สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลปองปรัชญ์ บือราแง