Browsing "คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)" by Title

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 73 to 92 of 1166 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2557Utilization of Elderly Workers in ManufacturingKhuntarose Sanwong; Sageemas Na Wichian; Salinee Acharry; Youdhagarn Acharry
2017The utilization of radio frequency identification (RFID) on operational performance through supply chain management and logistics performance of automotive industrySirichai Kingsida
2015Value relevance of corporate governance on firm value in the comprehensive income contextWaewdao Promsen
2556กระบวนการจัดการความรู้ที่มีความสัมพันธ์กับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร : สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีพณณกร แก้วดก
2555กระบวนการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของอุตสาหกรรมถ่านหินในประเทศอินโดนีเซียวันวิสา จงรักษ์
2558กระบวนการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของอุตสาหกรรมถ่านหินในประเทศอินโดนีเซียวันวิสา จงรักษ์
2556กระบวนการบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของอุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วนกรสรรค์ เอนกศักยพงศ์
2557กระบวนการบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของอุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วนกรสรรค์ เอนกศักยพงศ์; เนตร์พัณณา ยาวิราช
2558กลยุทธ์การจัดการธุรกิจรักษาความปลอดภัยตามแนวพระราชบัญญัติธุรกิจรักษาความปลอดภัยใกล้รุ่ง ระเบียบโอษฐ์
2550กลยุทธ์การตลาดของผู้ประกอบการปัจจัยในการเลือกใช้สปาและพฤติกรรมการใช้บริการสปาพิมพา หิรัญกิตติ; ปณิศา มีจินดา; สุวิมล แม้นจริง
2557กลยุทธ์ทางการตลาดของผู้ประกอบการโชห่วยในเขตกรุงเทพจิราพร เมืองพงษา
2554กลยุทธ์ทางการตลาดของผู้ประกอบการไม้ดอกไม้ประดับ : กรณีศึกษาหมู่บ้านดงบัง อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรีนิภาพร มีชำนาญ
2559กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บัตรเครดิตระหว่างบัตรเครดิธนาคารพาณิชย์ไทยกับธนาคารต่างประเทศโสรยา พงษ์สระพัง
2563กลยุทธ์ทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคหลังวิกฤตการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานครอัชฌา โนนเพีย
2559กลยุทธ์ที่มีความสัมพันธ์กับความสำเร็จของผู้ประกอบธุรกิจผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักรในจังหวัดสมุทรปราการสุวิทย์ อินเขียน
2561กลยุทธ์ส่งเสริมการขายที่มีความสัมพันธ์กับกระบวนการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองในจังหวัดนนทบุรีบวรลักษณ์ พูลสวัสดิ์
2554กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของผู้ประกอบการโฮมสเตย์ จังหวัดสมุทธสงครามกัณคริษฐา แสวงกิจ
2557กลยุทธ์ในการดำเนินงานที่มีผลต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมชนกานต์ ชาวะหา
2560การควบคุมคุณภาพในกระบวนการประกอบที่ปัดน้ำฝนโดยใช้หลักการซิกซ์ ซิกม่า ในบริษัทผลิตรถยนต์แห่งหนึ่งบวรภพ หลงชิน
2558การควบคุมคุณภาพในกระบวนการผลิตชิ้นส่วนประกอบของมอเตอร์ไฟฟ้าโดยใช้หลักการซิกซ์ ซิกมาพิทักษ์ นามกร