Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
บทความ (Article - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-7 of 7 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2556
ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการให้บริการลูกค้า ธนาคารออมสิน สาขาวัชรพล
วิมลรัตน์ หงส์ทอง
;
ฉัตรปารี อยู่เย็น
2556
ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าต่อการให้บริการของท่าอากาศยานดอนเมือง
วราพัณณ์ ถิระภิรมย์ไชย
;
ฉัตรปารี อยู่เย็น
2556
พฤติกรรมและการเปรียบเทียบคุณภาพการบริการของสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) และสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (ถนนบรมราชชนนี)
ดวงสมร เนียมนัตน์
;
สุภา ทองคง
2556
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษา บริษัท อีซูซุพระนคร จำกัด สาขาคลองหลวง
สุจิตรา งามใจ
;
สุภา ทองคง
2556
ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการ : กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขามีนบุรี
สุจิตตรา ไนยจิตย์
;
สุรางค์ เทพศิริ
2556
เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลคลองหลวงและโรงพยาบาลลำลูกกา
ศิรภัสร์ บุญมี
;
สุภา ทองคง
2556
ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการงานกิจกรรมนักศึกษาและงานทะเบียนนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ชมนาด ม่วงแก้ว
;
สุวิมล แม้นจริง
Discover
Author
3
สุภา ทองคง
2
ฉัตรปารี อยู่เย็น
1
ชมนาด ม่วงแก้ว
1
ดวงสมร เนียมนัตน์
1
วราพัณณ์ ถิระภิรมย์ไชย
1
วิมลรัตน์ หงส์ทอง
1
ศิรภัสร์ บุญมี
1
สุจิตตรา ไนยจิตย์
1
สุจิตรา งามใจ
1
สุรางค์ เทพศิริ
.
next >
Subject
7
service quality
3
expectations
3
perceptions
3
การรับรู้
3
ความคาดหวัง
1
bus station
1
hospital
1
loyalty
1
registration student
1
satisfaction
.
next >
Date issued
7
2556
Has File(s)
7
true