Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
บทความ (Article - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-6 of 6 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2556
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของนักท่องเที่ยวตลาดโบราณบ้านสะแกกรัง (ถนนคนเดินตรอกโรงยา) จังหวัดอุทัยธานี
วิไลวรรณ ศิริอำไพ
;
ณัทณรงค์ จตุรัส
2556
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรวุฒิ มีชัย
;
สุรีรัตน์ อินทร์หม้อ
2556
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เปรียบเทียบระหว่างนักท่องเที่ยวชาวยุโรปและชาวเอเชีย
นาตยา เจริญผล
;
กฤษดา เชียรวัฒนสุข
2556
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกเข้าพักรีสอร์ท ในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ลลิตา ยุรยาตร์
;
ณัทณรงค์ จตุรัส
2556
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อช่องทางการจัดจำหน่ายไวน์
นีระนุช โชติพันธ์
;
สุภาพร คูพิมาย
2556
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการทางการแพทย์เกี่ยวกับโรคหัวใจในประเทศไทย : กรณีศึกษา ผู้ป่วยชาวยุโรปและตะวันออกกลาง
ศศิวิมล งามจรัส
;
นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์
Discover
Author
2
ณัทณรงค์ จตุรัส
1
กฤษดา เชียรวัฒนสุข
1
นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์
1
นาตยา เจริญผล
1
นีระนุช โชติพันธ์
1
ลลิตา ยุรยาตร์
1
วรวุฒิ มีชัย
1
วิไลวรรณ ศิริอำไพ
1
ศศิวิมล งามจรัส
1
สุภาพร คูพิมาย
.
next >
Subject
2
marketing mix factor
1
distribution channels
1
marketing mix
1
marketing mix factors
1
wine
1
การตัดสินใจ
1
ช่องทางการจัดจำหน่าย
1
ผู้ป่วยต่างชาติ--บริการทางการแพทย์
1
พฤติกรรมการซื้อ
1
ไวน์
.
next >
Date issued
6
2556