Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 117 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
...
12
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2558
ปัจจัยด้านองค์กรและการรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรที่มีผลต่อความผูกพัน องค์กรของพนักงานเจนเนอเรชั่นวาย : กรณีศึกษา บริษัท เอเชียน สแตนเลย์ อินเตอเนอร์ชั่นแนล จำกัด
อมรรัตน์ แสงสาย
2559
ผลกระทบของความเสี่ยงที่มีต่อผลตอบแทนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย : กรณีศึกษาเปรียบเทียบระหว่างแนวคิดมูลค่าทางบัญชี และแนวคิดมูลค่าตลาด
สุภลัคน์ จงรักษ์
2561
ผลกระทบของการควบคุมคุณภาพโดยรวมและพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์กรที่มีต่อความสำเร็จของระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กร
อรพรรณ เพ็ชรเที่ยง
2554
การประเมินประสิทธิภาพการให้บริการ :กรณีศึกษา ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
ปิยะนุช เลิศศิริ
2556
อิทธิพลเชิงสาเหตุที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้ใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (eBook) ในกรุงเทพมหานคร
พัชรินทร์ พุ่มลำเจียก
2558
กระบวนการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของอุตสาหกรรมถ่านหินในประเทศอินโดนีเซีย
วันวิสา จงรักษ์
2560
โซเซียลเน็ตเวิร์คที่มีผลต่อนวัตกรรมกระบวนการผ่านการประยุกต์ใช้เพื่อความร่วมมือยุค2.0
นฎกร สุดพิพัฒน์
2557
อิทธิพลความผูกพันของพนักงานในภาคธุรกิจบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้า
เบญญาภา สุวรรณทอง
2560
ผลกระทบของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ออนไลน์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค
มนัสนันท์ รักษายศสกุล
2558
แบบจำลองเชิงสาเหตุของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงและการจัดการความรู้ที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานขององค์กร : กรณีศึกษา อุตสาหกรรมรถโดยสารไม่ประจำทาง
จิตรประภา แสงบู่วัฒนา
Discover
Author
2
วันวิสา จงรักษ์
1
Hu Bowei
1
Yilin Zhang
1
กนกพร, ห้าวเจริญ
1
กรวิกา มีสามเสน
1
กรสรรค์ เอนกศักยพงศ์
1
กฤษณา ทัพวงษ์
1
กาญจน์สิตา โฆษิตธัญญสิทธิ์
1
กาญจพรรษ เมฆอรุณ
1
ขวัญรัตน์ เป่ารัมย์
.
next >
Subject
4
กระบวนการตัดสินใจ
3
การบริหารทรัพยากรมนุษย์
3
การส่งออก
3
ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
3
ส่วนประสมทางการตลาด
2
job characteristics
2
marketing mix
2
กลยุทธ์ทางการตลาด
2
การค้าระหว่างประเทศ
2
การปรับตัวในการทำงาน
.
next >
Date issued
38
2560 - 2564
79
2553 - 2559
Has File(s)
117
true