Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 10 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกระชับสัดส่วน Wealthy ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปทุมธานี
สุกัญญา เรียงเครือ
2554
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมซื้อผลิตภัณฑ์แมนยู ช็อปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนิน ไตรรักษ์
2555
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อช่องทางการจัดจาหน่ายไวน์
นีระนุช โชติพันธ์
2557
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์
จีราวัฒน์ สิทธิวิไล
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องประดับมุกในจังหวัดพังงา
วิระพร แก้วพิพัฒน์
2554
ทัศนคติทางด้านส่วนประกอบทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์แป้งแต่งหน้าแบบตลับ ของผู้บริโภคสตรีในจังหวัดปทุมธานี
รัตนา สว่างวัฒนานนท์
2554
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ : กรณีศึกษา เขตรังสิต จังหวัดปทุมธานี
บุญญรัตน์ กุศลส่ง
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อพืชสวนครัวและพืชสมุนไพร ณ ศูนย์ไม้ดอกไม้ประดับคลอง 15 อ.องครักษ์ จ.นครนายก
วาสนา สามเตี้ย
2562
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อไข่ไก่ของผู้ซื้อในจังหวัดอ่างทอง
นฤพนธ์ พงษ์สถิตย์
2563
กลยุทธ์ทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคหลังวิกฤตการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
อัชฌา โนนเพีย
Discover
Author
1
จีราวัฒน์ สิทธิวิไล
1
ธนิน ไตรรักษ์
1
นฤพนธ์ พงษ์สถิตย์
1
นีระนุช โชติพันธ์
1
บุญญรัตน์ กุศลส่ง
1
รัตนา สว่างวัฒนานนท์
1
วาสนา สามเตี้ย
1
วิระพร แก้วพิพัฒน์
1
สุกัญญา เรียงเครือ
1
อัชฌา โนนเพีย
.
next >
Subject
4
พฤติกรรมผู้บริโภค
1
Chicken-egg
1
Marketing
1
Marketing mix
1
Purchasing
1
Purchasing Behavior
1
กลยุทธ์ทางการตลาด
1
การจัดซื้อ
1
การตัดสินใจซื้อ
1
ช่องทางการจัดจำหน่าย
.
next >
Date issued
6
2554
1
2555
1
2557
1
2562
1
2563