Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/3578
Title: คู่มือการปฏิบัติงานการให้ทุนสนับสนุนนักวิจัยใหม่งบประมาณกองทุนส่งเสริมงานวิจัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
Authors: ศศิวรรณ อินทรวงศ์
Keywords: การให้ทุนสนับสนุน
งานวิจัย
นักวิจัย
Issue Date: 2562
Publisher: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. สถาบันวิจัยและพัฒนา.
Abstract: คู่มือการปฏิบัติงาน การให้ทุนสนับสนุนทุนนักวิจัยรุ่นใหม่ งบประมาณกองทุนส่งเสริมงานวิจัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นคู่มือที่จะช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานด้านการให้ทุนสนับสนุนการวิจัย มีความรู้ความเข้าใจในขั้นตอน วิธีการปฏิบัติงานในกระบวนการต่างๆ ของการให้ทุน อย่างไรก็ตามในแต่ละกระบวนการนั้นยังมีรายละเอียดของระเบียบ ประกาศ หลักเกณฑ์ แนวปฏิบัติซึ่งรายละเอียดต่างๆ เหล่านี้ไม่อาจบรรจุไว้ในคู่มือเพียงเล่มดียวนี้ได้ การจัดทำคู่มือปฏิบัติงานการให้ทุนสนับสนุนทุนนักวิจัยรุ่นใหม่ เล่มนี้ รวบรวมจัดทำขึ้นโดยยึดถือภาระงานที่ปฏิบัติอยู่ในปัจจุบัน ของฝ่ายวิชาการ สถาบันวิจัยและพัฒนา เพื่อให้เป็นประโยชน์สำหรับผู้ปฏิบัติงานด้านการให้ทุนสนับสนุนการวิจัย ใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติงานเพื่อให้การทำงานเป็นระบบ สามารถกำหนดการทำงาน ควบคุมงาน ติดตามการทำงาน และได้ใช้เป็นแนวทางในการทำงานความเข้าใจกับภาระงานที่ได้รับมอบหมาย
URI: http://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/handle/123456789/3578
Appears in Collections:คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual-IRD)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20200103-work manual-sasriwan i..pdfคู่มือการปฏิบัติงานการให้ทุนสนับสนุนนักวิจัยใหม่งบประมาณกองทุนส่งเสริมงานวิจัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี7.29 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.