Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/3220
Title: การวิเคราะห์ปัญหาและอุปสรรคการเสนอของบประมาณโครงการของหน่วยงานในสังกัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2559 – 2561
Authors: วัชรินทร์ เปาทอง
Keywords: การวิเคราะห์
งบประมาณ
รายจ่าย
ปัญหางบประมาณ
อุปสรรคการเสนองบประมาณ
งบประมาณ
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
Issue Date: 2561
Publisher: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. สำนักงานอธิการบดี. นโยบายและแผน.
Abstract: การจัดทำคำเสนอของบประมาณรายจ่ายประจำปี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งในการจัดทำเป็นประจำทุกปี โดยทุกหน่วยงานในสังกัดมหาวิทยาลัยจะต้องจัดทำรายละเอียด วงเงินและจัดทำคำเสนอของบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ ส่วนหนึ่งของการจัดทำ คำเสนอของบประมาณรายจ่ายประจำปี จะต้องเสนอขอโครงการเพื่อสนับสนุนในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ตามนโยบายการพัฒนามหาวิทยาลัย ดำเนินการตรวจวิเคราะห์ พิจารณากลั่นกรอง และสรุปคำเสนอของบประมาณโครงการ งบประมาณรายจ่ายประจำปี ที่ทุกหน่วยงานเสนอขอมาเพื่อนำใช้ประกอบในการพิจารณาและตัดสินใจเบื้องต้นของคณะกรรมการพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปี ตลอดจนการเสนอขออนุมัติจัดสรรจากมหาวิทยาลัย ผู้วิเคราะห์จึงได้กำหนดหัวข้อวิเคราะห์ปัญหาและอุปสรรคการเสนอของบประมาณโครงการ ของหน่วยงานในสังกัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี งบรายจ่ายประจำปี 2559 – 2561 นี้ขึ้นมา
Description: การวิเคราะห์ปัญหาและอุปสรรคการเสนอของบประมาณโครงการของหน่วยงานในสังกัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2559 – 2561
URI: http://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/handle/123456789/3220
Appears in Collections:เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - PPD)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Watchrin.P_(Job Analysis) -1.pdfการวิเคราะห์ปัญหาและอุปสรรคการเสนอของงบประมาณโครงการของหน่วยงานในสังกัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี งบประมาณรายจ่ายประจำ ปี 2559 – 25613.44 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.