Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/3598
Title: คู่มือการปฏิบัติงาน การเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้นของบุคลากรสายสนับสนุนประเภททั่วไปและประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
Authors: พันนิดา เสือจำศีล
Keywords: การเลื่อนตำแหน่ง – คู่มือ
บุคลากรสายสนับสนุน -- ผลงาน
การทำผลงานวิชาชีพเฉพาะ
การทำผลงานเชี่ยวชาญเฉพาะ
คู่มือปฎิบัติงาน
Issue Date: 2563
Publisher: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. กองบริหารงานบุคคล
Abstract: คู่มือการปฏิบัติงานจัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานทราบถึง 1) บทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ 2) วิธีปฏิบัติงาน เทคนิค แนวปฏิบัติ ขั้นตอนและวิธีการดำเนินงานด้านการเสนอขอแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้นที่ถูกต้อง 3) เป็นเครื่องมือในการปฏิบัติงานด้านการเสนอขอแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้นของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และ 4) เผยแพร่ความรู้และประสบการณ์ในการปฏิบัติงานแก่ผู้ที่สนใจทั่วไป สำหรับนำไปเป็นแนวทางในการพัฒนาตนเองเพื่อเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น โดยเป็นคู่มือที่ผู้จัดทำเขียนจากภาระหน้าที่ที่รับผิดชอบในงานด้านการเสนอขอกำหนดตำแหน่งและแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งที่สูงขึ้น ประกอบกับได้รวบรวมข้อเสนอแนะ แนวปฏิบัติและองค์ความรู้ต่าง ๆ จากวิทยากรและผู้เชี่ยวชาญ
URI: http://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/handle/123456789/3598
Appears in Collections:คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - PD)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phannida.S_Work Manual.pdfคู่มือการปฏิบัติงาน การเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้นของบุคลากรสายสนับสนุนประเภททั่วไปและประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี22.34 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.