Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/4293
Title: อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการและปัจจัยการปฏิบัติงานโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการของผู้ใช้บริการ บริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จำกัด จังหวัดปทุมธานี
Other Titles: Influences of Service Quality and Logistics Operation Factors on Customer Loyalty to J&T Express Company Limited in Pathum Thani Province
Authors: พฤกษชาติ แซ่เตียว
Keywords: คุณภาพการให้บริการ
ปัจจัยการปฏิบัติงานโลจิสติกส์
ความภักดีในการใช้บริการ
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. คณะบริหารธุรกิจ. สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์.
Abstract: การค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ระดับคุณภาพการให้บริการและปัจจัยการปฏิบัติงานโลจิสติกส์ของบริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จำกัด (2) ปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการของผู้ใช้บริการบริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จำกัด และ (3) คุณภาพการให้บริการและปัจจัยการปฏิบัติงานโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการของผู้ให้บริการบริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จำกัด กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้ใช้บริการบริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จำกัด ในจังหวัดปทุมธานี จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบกลุ่มตัวอย่างสองกลุ่มที่เป็นอิสระจากกัน การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ ผลการศึกษา พบว่า (1) คุณภาพการให้บริการโดยรวมและรายด้าน ปัจจัยการปฏิบัติงาน โลจิสติกส์โดยรวมและรายด้านของบริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จำกัด อยู่ในระดับมาก (2) ปัจจัยส่วนบุคคล ได้แก่ เพศ อายุ อาชีพ ระดับการศึกษาและรายได้ต่อเดือนที่แตกต่างกันไม่มีผลต่อความภักดีในการใช้บริการของผู้ใช้บริการบริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จำกัด และ (3) คุณภาพการให้บริการ ด้านการตอบสนองความต้องการ ด้านความเข้าใจรับรู้ความต้องการของลูกค้า และปัจจัยการปฏิบัติงานโลจิสติกส์ ด้านภาพลักษณ์บริษัท ด้านความรวดเร็วและระยะเวลาในการให้บริการ ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการของผู้ใช้บริการทุกด้าน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิตที่ระดับ .05
URI: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/4293
Appears in Collections:การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
RMUTT-175880.pdfInfluences of Service Quality and Logistics Operation Factors on Customer Loyalty to J&T Express Company Limited in Pathum Thani Province507.93 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.