Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/4333
Title: คู่มือการปฏิบัติงาน การเตรียมสารละลายและอุปกรณ์สำหรับการวิเคราะห์แคตไอออนและแอนไอออนในรายวิชาปฏิบัติการเคมีวิเคราะห์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
Other Titles: การเตรียมสารละลายและอุปกรณ์สำหรับการวิเคราะห์แคตไอออนและแอนไอออนในรายวิชาปฏิบัติการเคมีวิเคราะห์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
Authors: เณศรา แก้วคง
Keywords: การเตรียมสารละลาย
อุปกรณ์
การวิเคราะห์
แคตไอออน
แอนไอออน
วิชาปฏิบัติการเคมีวิเคราะห์
Issue Date: 2567
Publisher: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี.
Abstract: คู่มือการปฏิบัติงาน การเตรียมสารละลายและอุปกรณ์สำหรับการวิเคราะห์แคตไอออนและแอนไอออนในรายวิชาปฏิบัติการเคมีวิเคราะห์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นคู่มือในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานห้องปฏิบัติการเคมีวิเคราะห์ เพื่อให้การเตรียมสารละลายที่ได้มีความเข้มข้นและได้ปริมาตรตามที่ต้องการอย่างถูกต้อง และเตรียมอุปกรณ์ที่เพียงพอต่อการใช้งาน เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกันและสามารถทำงานแทนกันได้
URI: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/4333
Appears in Collections:คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - SCI)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20240409-Work Manual-Nessara K..pdfคู่มือการปฏิบัติงาน การเตรียมสารละลายและอุปกรณ์สำหรับการวิเคราะห์แคตไอออนและแอนไอออนในรายวิชาปฏิบัติการเคมีวิเคราะห์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี9.83 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.