Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Browsing "วิทยานิพนธ์ (Thesis-TECHED)" by Title
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 67 to 86 of 479
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2557
การประเมินการจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานทางวิชาชีพตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
อุไร จุ้ยกำจร
2553
การประเมินผลสัมฤทธิ์หลักสูตรฝึกอบรมคุณธรรม “ค่ายพุทธบุตร-พุทธธรรม”
พระศรชัย วังคำ
2558
การประเมินหลักสูตร Young Professional ท้าทายฝันวิชาชุมนุมเมล็ดพันธุ์แห่งปรีชาญาณ
ปทิตตา ปิยสกุลเสวี
2563
การประเมินหลักสูตรบูรณาการชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ นครนายก โดยใช้รูปแบบซิป (CIPP MODEL)
ชมพูนุท ทองภู
2555
การประเมินหลักสูตรสถานศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยชั้นประถมศึกษาปี ที่ 4 – 6 ของโรงเรียนคริสตสงเคราะห์อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก
ชุลีพร เพาะบุญ
2562
การผลิตสื่อวีดิทัศน์ออนไลน์โดยการเรียนรู้แบบหรรษา รายวิชาดนตรี-นาฏศิลป์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
จุฑาทิพย์ อรุณรัตน์
2554
การฝึกอบรมบนเว็บด้วยการเรียนรู้แบบร่วมมือ เรื่อง การจัดซื้อ สำหรับ พนักงานบริษัท เด็มโก้ จำกัด (มหาชน)
สุริวิภา ขุนทอง
2555
การพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้ตามวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นตอน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 กลุ่มศูนย์พัฒนาวิชาการนาเฉลียง ห้วยโป่ง ยางงาม
ธารทิพย์ ขุนทอง
2559
การพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิด Teach Less, Learn More โดยใช้สื่อการสอนแบบออนไลน์ร่วมกับการสอนแบบปกติ
ยุพเรศ ขาวฉ่ำ
2559
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อการศึกษา สำหรับสถานศึกษาขนาดใหญ่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 4 จังหวัดปทุมธานี
ณพิชญา กิจจสัจจา
2564
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ด้วยการสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทาง (TPR) เพื่อพัฒนาทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
เอื้องฟ้า สุจารี
2555
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบคอร์ทเพื่อส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์ในวิชภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 8
นลินรัตน์ เมืองกาญจน์
2563
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบค้นพบร่วมกับการเรียนรู้แบบรวมพลังเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในการสืบสอบทางวิทยาศาสตร์ รายวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ยุรฉัตร ดีคำไฮ
2559
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคการแข่งขันเป็นทีมด้วยเกมผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการทางานเป็นทีมของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา
อมรรัตน์ วงษ์มิตร
2557
การพัฒนาการสอนผ่านเว็บด้วยการเรียนรู้แบบนาตนเอง วิชาคอมพิวเตอร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
อัจจิมา บำรุงนา
2558
การพัฒนาการสอนผ่านเว็บบล็อกด้วยการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐาน วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
รังศิมา ชูเทียน
2560
การพัฒนาการสอนผ่านเว็บแบบนำตนเอง เพื่อส่งเสริมทักษะภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
Kungsamreth Yorn
2562
การพัฒนาการ์ตูนแอนิเมชัน เรื่อง โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ โดยประยุกต์ใช้ตัวละครในนิทานพื้นบ้านไทย ที่ส่งผลต่อทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
พันธิภา สารสุวรรณ
2561
การพัฒนาการ์ตูนแอนิเมชันวิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง กาล (Tense) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี่ที่ 5
The objectives of this study were to 1) determine the efficiency of cartoon animation for English subject on tense for primary 5 students, 2) compare the achievement before and after learning, and 3) identify satisfaction of the students who learned from the cartoon animation for English subject on tense for primary 5 students. The samples used in the study were 30 primary 5 students at Chumchonlertphinitphittayakhom School under the Pathum Thani Primary Educational Service Area Office 2 in the 2nd semester of academic year 2017. The research instruments were the pretest and posttest, and the questionnaires on students’ satisfaction toward the cartoon animation for English subject on tense. The statistics used in the study were percentage, mean, standard deviation, and t-test for dependent samples. The findings revealed that the efficiency of cartoon animation for English subject on tense for primary 5 students had KW-CAI efficiency on benchmark of 80.80. The students’ learning achievement after using cartoon animation was higher with significant difference at a .05 statistical level. The average level of students’ satisfaction toward the cartoon animation for English subject on tense for primary 5 students was high.
;
สุรินทร์ ฉ่ำมาก
2563
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ แบบ 5E ร่วมกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์ เรื่อง การจัดการผลผลิตทางการเกษตร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
อารีรัตน์ บัวบาน