Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
กองกลาง (General Administration Division)
กองคลัง (Finance Division)
กองนโยบายและแผน (Policy and Planning Division)
กองบริหารงานบุคคล (Personnel Division)
กองประชาสัมพันธ์ (Public Relations Division)
กองพัฒนานักศึกษา (Department of Student Development)
กองอาคารสถานที่ (Building & Site Administration Division)
คณะการแพทย์บูรณาการ (Faculty of Integrative Medicine)
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม (Faculty of Technical Education)
คณะเทคโนโลยีการเกษตร (Faculty of Agricultural Technology)
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ (Faculty of Home Economics Technology)
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน (Faculty of Mass Communication Technology)
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Faculty of Science and Technology)
คณะวิศวกรรมศาสตร์ (Faculty of Engineering)
คณะศิลปกรรมศาสตร์ (Faculty of Fine and Applied Arts)
คณะศิลปศาสตร์ (Faculty of Liberal Arts)
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (Faculty of Architecture)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (RMUTT)
สถาบันวิจัยและพัฒนา (Institute of Research and Development)
สำนักประกันคุณภาพการศึกษา (Office of Education Quality Assurance)
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (ARIT)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 25 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2558
การรับรู้ภาพลักษณ์ขององค์กรและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิต : กรณีศึกษา บริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) ในเขตจังหวัดปทุมธานี
กาญจนาภรณ์ บุญเกิด
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องประดับมุกในจังหวัดพังงา
วิระพร แก้วพิพัฒน์
2554
พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มเพิ่มคุณค่าเพื่อสุขภาพ
ชุติมา ชุติเนตร
2554
ทัศนคติทางด้านส่วนประกอบทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์แป้งแต่งหน้าแบบตลับ ของผู้บริโภคสตรีในจังหวัดปทุมธานี
รัตนา สว่างวัฒนานนท์
2554
พฤติกรรมการใช้ไอโฟน ที่ส่งผลถึงการตัดสินใจเลือกใช้โมบายแอพพลิชั่น ในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550
ณัฐญา, มาเกิด
2558
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมกระเบื้องปูพื้น
สุรพงศ์ หมวกนาค
2558
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าสไตล์นันดาของผู้บริโภค
พิมพ์นิภา เรืองศรี
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อพืชสวนครัวและพืชสมุนไพร ณ ศูนย์ไม้ดอกไม้ประดับคลอง 15 อ.องครักษ์ จ.นครนายก
วาสนา สามเตี้ย
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อพัดลมระบายอากาศอุตสาหกรรม : กรณีศึกษา บริษัท เพชรประภา เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์บิสซิเนส จำกัด
เพชรรัตน์ ปานพุ่ม
2562
ปัจจัยด้านองค์กรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์กล้องโทรทัศน์วงจรปิด ขององค์กรผู้วางระบบในเขตกรุงเทพมหานคร
รณภพ สวัสดิ์กิจ
Discover
Author
2
สุทธิสา สิงห์แรง
1
กาญจนาภรณ์ บุญเกิด
1
กิตยาภรณ์ ลำลึก
1
จันทร์พิมพ์ หลวงแก้ว
1
จิตติพงษ์ โพธิ์โชติ
1
ชุติมา ชุติเนตร
1
ณัฐญา, มาเกิด
1
นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์
1
ประภัสสร สิทธิ์ขุนทด
1
พงษ์ประไพ กมลเลิศ
.
next >
Subject
4
การตลาด
2
ภาพลักษณ์องค์กร
2
สื่ออิเล็กทรอนิกส์
2
ส่วนประสมทางการตลาด
1
Consumer behavior
1
consumer behavior
1
Consumption behavior
1
Consumption in Thai society
1
electronic media
1
Iphone
.
next >
Date issued
12
2554
5
2558
2
2556
2
2562
1
2555
1
2561
1
2563
1
2564
Has File(s)
25
true