Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/3398
Title: โอกาสและความก้าวหน้าของบุคลากรสายสนับสนุน ประเภทข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา และพนักงานมหาวิทยาลัย ในสังกัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
Authors: รุ่งโรจน์ สุทธิสุข
Keywords: โอกาส
ความก้าวหน้าในอาชีพ
ข้าราชพลเรือน
บุคลากรสายสนับสนุน
พนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
Issue Date: 2562
Publisher: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. กองบริหารงานบุคคล.
Abstract: การวิเคราะห์โอกาสและความก้าวหน้าของบุคลากรสายสนับสนุน ประเภทข้าราชการพลเรือน ในสถาบันอุดมศึกษาและพนักงานมหาวิทยาลัย ในสังกัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ซึ่งผู้วิเคราะห์ ได้กำหนดวัตถุประสงค์การวิเคราะห์ จำนวน 2 ข้อ ได้แก่เพื่อศึกษาถึงหลักการ แนวความคิด และวิเคราะห์โครงสร้างหลักของกฎ ประกาศ ก.พ.อ. ข้อบังคับมหาวิทยาลัย ประกาศสภาที่เกี่ยวข้องกับโอกาสและความก้าวหน้าของข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษาและพนักงานมหาวิทยาลัยในสังกัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และเพื่อนำแนวทางการวิเคราะห์มาเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาถึงความสอดคล้องของข้อบังคับมหาวิทยาลัย ประกาศสภามหาวิทยาลัย และประกาศมหาวิทยาลัย ในการบริหารจัดการกรอบตำแหน่งที่สูงขึ้นของมหาวิทยาลัยให้มีความเหมาะสมและเป็นธรรมต่อบุคลากรสายสนับสนุนของมหาวิทยาลัย การวิเคราะห์ครั้งนี้ใช้วิธีการพรรณนา เนื่องจากเป็นการวิเคราะห์เอกสาร (Document Analysis) เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล จึงได้แก่ เอกสาร ระเบียบ ประกาศ คำสั่ง ข้อบังคับ และข้อมูลส่วนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเข้าสู่ตำแหน่งสูงขึ้นของบุคลากรสายสนับสนุน
Description: รายงานการวิเคราะห์ เรื่อง โอกาสและความก้าวหน้าของบุคลากรสายสนับสนุน ประเภทข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา และพนักงานมหาวิทยาลัย ในสังกัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
URI: http://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/handle/123456789/3398
Appears in Collections:เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - PD)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Sutthisuk_R_ Document Analysis(25620611).pdfรายงานการวิเคราะห์ เรื่อง โอกาสและความก้าวหน้าของบุคลากรสายสนับสนุน ประเภทข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา และพนักงานมหาวิทยาลัย ในสังกัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี11.72 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.